Xem thêm

Trụ vững sau liên hoàn FUD, Bitcoin trên đường chinh phục mốc 12,000$

3 mins
Bởi Vi Vi
Cập nhật bởi Vi Vi
Tham gia cộng đồng giao dịch của chúng tôi trên Telegram

Tóm lại

  • Bitcoin hình thành kênh giá tăng ở khung Daily.
  • Chuẩn bị cho những biến động mạnh sắp trước bầu cử ở Mỹ.
  • promo

Tháng 9 và 10 thị trường tiền điện tử trải qua nhiều sóng gió với hàng loạt tin tức bất lợi đưa ra, tuy nhiên hiện tại giá Bitcoin vẫn đang trụ vững ở mốc hỗ trợ 11,400$. Liệu rằng BTC sẽ chinh phục thành công lại mốc 12,000$ ngay trong tháng 10 này?

Bitcoin hình thành kênh giá tăng ở khung Daily.

Theo đồ thị khung D1, chúng ta thấy giá BTC vẫn đang giao động trong kênh giá tăng được hình thành từ tháng 04/2020 và đã test lại trendline tăng thứ 3. Trong suốt tháng 9 và tháng 10, có rất nhiều tin tức bất lợi tung ra, điển hình là tin các sàn giao dịch nổi tiếng Kucoin bị hack gây thất thoát 150 triệu đô, hoặc Founder sàn gặp vấn đề pháp lý dẫn đến sàn tạm ngưng hoạt động không rút tiền được (Okex, BitMex). Thêm vào đó, tình hình tài chính vĩ mô vẫn đang tiêu cực khi số liệu các ca mắc Covid liên tục tăng và tình hình chính trường trước bầu cử ở Mỹ căng thẳng. Tuy nhiên giá BTC vẫn đang trụ vững sau liên hoàn FUD mà không xảy ra tình trạng bán tháo. Gần nhất, BTC đang hình thành mô hình cờ tăng ở khung thời gian D1. Với mô hình này, xác suất giá phá vỡ cạnh trên để tiếp diễn xu hướng tăng sẽ cao hơn. Tổng hợp hết những ý, thiên hướng bullish BTC sẽ phá cạnh trên để tăng lên mốc 12,000$ – 12,300$ chiếm ưu thế hơn.

Chuẩn bị cho những biến động mạnh sắp trước bầu cử ở Mỹ.

Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý ngày 3/11 sắp tới sẽ diễn ra sự kiện mà toàn thế giới dõi theo là bầu cử tổng thống ở Mỹ. Theo lịch sử các kì bầu cử trước, trước và sau 1 tuần sự kiện này tất cả thị trường tài chính sẽ biến động mạnh rất mạnh và khó lường. Để giao dịch an toàn hơn, chúng ta nên lập kế hoạch chi tiết trong tuần này dựa vào breakout mô hình cờ và ứng biến theo thị trường.
  • Trường hợp 1: Chúng ta quan sát, Nếu đồ thị khung D1 đóng nến phá cạnh trên một cách rõ ràng của mô hình cờ tăng ở mốc 11k6, xu hướng Bullish sẽ chiếm ưu thế và dự đoán BTC sẽ chinh phục kháng cự tiếp theo ở 12,000$ – 12,300$
  • Trường hợp 2: Theo đồ thị thị trường tương lai BTC ở sàn CME xuất hiện những khoảng GAP ở khoảng giá 11,370$ – 11,510$ và GAP thấp hơn ở 11,115$ – 11,225$. Trong lịch sử giá những khoảng GAP này được lấp với xác xuất đến 90% vì vậy khả năng cao BTC sẽ có đợt điều chỉnh để lấp 2 khoảng GAP này. Vì vậy nếu BTC sau khi lấp GAP CME và nến khung D1 đóng cửa phá rõ ràng ở cạnh dưới của mô hình cờ ở khoảng giá 11,150$, BTC dự khiến sẽ tiếp tục tiến tới mốc hỗ trợ gần nhất, đồng thời cũng phản ứng lại trendline tăng ở khoảng giá 10,600$.
Thị trường tiền điện tử luôn biến động nhanh và mạnh nên những kế hoạch cho cả hai trường hợp như vậy sẽ giúp cho giao dịch của bạn bớt rủi ro hơn.
Những nền tảng giao dịch Crypto tốt nhất tại Việt Nam | Tháng 4 năm 2024

Trusted

Tất cả thông tin có trên trang web của chúng tôi được xuất bản với thiện chí và chỉ dành cho mục đích thông tin chung. Bất kỳ hành động nào người đọc thực hiện đối với thông tin được tìm thấy trên trang web của chúng tôi, họ cần phải đánh giá lại và hoàn toàn chịu rủi ro từ quyết định của chính họ.

ViVi_Profile.png
Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính từ trường Đại học Goethe Frankfurt, Đức, tôi có niềm đam mê về tài chính và đầu tư. Bắt đầu đầu tư vào cổ phiếu, chỉ số chứng khoán mỹ, tiền tệ cách đây 6 năm, cũng như là người làm về truyền thông cho các dự án Blockchain. Đồng thời là quản lý cộng đồng và phát triển các kênh truyền thông cho BeinCrypto Việt Nam.
Chi tiết
Được tài trợ
Được tài trợ