Xem thêm

Phân tích giá: Bitcoin (BTC) chững lại ở mức $38,000

3 mins
Cập nhật bởi Vivian
Tham gia cộng đồng giao dịch của chúng tôi trên Telegram

Tóm lại

  • Bitcoin đang di chuyển theo đường kháng cự giảm dần.
  • Mức hỗ trợ hiện tại nằm ở $32,400.
  • Các mức kháng cự nằm tại $41,300 và $44,700.
  • promo

Bitcoin (BTC) đã tăng lên kể từ sau khi chạm vào mức hỗ trợ ngày 8 tháng 6.

Tại thời điểm viết bài, giá BTC đang đi theo một đường kháng cự giảm dần. Và đang (lần thứ năm) cố gắng bứt phá khỏi ngưỡng này.

Xem thêm: Phân tích on-chain: số lượng địa chỉ ví BTC giảm

BTC đang tiếp tục bật lên

Bitcoin đã tăng lên sau khi chạm vùng hỗ trợ vào ngày 8 tháng 6. Tại thời điểm đó, giá đang ở mức thấp nhất là $31,000. Vào ngày 9 tháng 6, đường giá di chuyển tạo thành một cây nến nhấn chìm tăng. Và khiến BTC đạt mức cao là $38,491 vào ngày hôm sau.

Tuy nhiên, các chỉ báo kỹ thuật không khẳng định sự đảo chiều xu hướng. Tuy giá BTC có vẻ đang tăng, một số chỉ báo lại cho thấy tín hiệu trái chiều. Chỉ báo MACD tăng, gần đi vào vùng tích cực và chỉ báo dao động Stochastic đã thực hiện một giao nhau trong xu hướng tăng.

Có một sự phân kỳ tăng giá trung hạn mạnh mẽ đang diễn ra trong chỉ báo RSI (màu xanh lam). Mặc dù vậy, mức cao của ngày hôm qua cũng xác nhận sự phân kỳ giảm giá ẩn (màu đỏ). Đây là một dấu hiệu mạnh mẽ của sự tiếp tục xu hướng giảm.

BTC phải vô hiệu hóa sự phân kỳ ẩn này với mức cao hơn để xác nhận một mô hình tăng giá.

Phân tích biến động giá BTC trong thời gian tới

Biểu đồ sáu giờ (H6) cho thấy BTC đã đang đi theo đường kháng cự giảm dần kể từ ngày 20 tháng 5. Hôm qua là ngày đánh dấu lần thứ tư BTC bị từ chối ở khu vực kháng cự này.

Các chỉ báo kỹ thuật trong khung thời gian sáu giờ có xu hướng tăng. Chỉ báo RSI đã vượt lên trên đường 50 và MACD gần chuyển sang tích cực.

Nếu BTC có thể bứt phá khỏi đường này, giá sẽ tiến tới mức kháng cự tiếp theo lần lượt ở ở $41,300, $44,750 và có khả năng là $48,200. Ngược lại, nếu giá BTC giảm, vùng hỗ trợ gần nhất được tìm thấy tại $32,400.

Phân tích số lượng sóng BTC

Sự chuyển động giá của BTC tính từ ngày 10 tháng 5 là một cấu trúc ba sóng đi lên. Đây không có khả năng là sự khởi đầu của một xu hướng tăng giá. Thay vào đó, nó có khả năng là sóng A của hiệu chỉnh phẳng A-B-C. Và sẽ được chứa bên trong một kênh song song tăng dần.

Do đó, khả năng cao nhất là sóng C sẽ đưa BTC về mức $44,050. Điều này sẽ cung cấp cho các sóng A: C tỷ lệ 1: 1 và giá sẽ đạt đến đường kháng cự của kênh.

Nếu sóng C mở rộng, nó có thể đưa BTC lên tới $51,764. Tại thời điểm hiện tại, chúng tôi không thể xác định liệu xu hướng tăng có kéo dài hay không.

Nếu BTC có thể bứt phá khỏi kênh, giá sẽ di chuyển lên trên $47,000. Còn nếu thất bại, có khả năng BTC sẽ tạo ra một đáy thấp hơn.

Theo bạn, liệu BTC có thể bứt phá kháng cự thành công? Chia sẻ ngay ý kiến trong nhóm Telegram của chúng tôi nhé.

Những nền tảng giao dịch Crypto tốt nhất tại Việt Nam | Tháng 3 năm 2024

Trusted

Tất cả thông tin có trên trang web của chúng tôi được xuất bản với thiện chí và chỉ dành cho mục đích thông tin chung. Bất kỳ hành động nào người đọc thực hiện đối với thông tin được tìm thấy trên trang web của chúng tôi, họ cần phải đánh giá lại và hoàn toàn chịu rủi ro từ quyết định của chính họ.

71b08b54e2d626bfb094ea1debec4e96.jpg
Valdrin Tahiri
Valdrin là một nhà giao dịch tài chính và đam mê tiền điện tử. Sau khi lấy bằng thạc sĩ về Thị trường tài chính tại Trường Cao học Kinh tế Barcelona, ​​ông bắt đầu làm việc tại Bộ Phát triển Kinh tế ở quê hương Kosovo. Vào năm 2019, anh ấy quyết định tập trung toàn thời gian vào tiền điện tử và giao dịch.
Chi tiết