Xem thêm

Giá Bitcoin (BTC) tăng vọt, tiếp cận mức cao $41,000

2 mins
Cập nhật bởi Vivian
Tham gia cộng đồng giao dịch của chúng tôi trên Telegram

Tóm lại

  • Chỉ báo khung ngày đang tăng trong khi các khung thời gian ngắn hơn lại cho thấy sự suy yếu.
  • BTC đang đối mặt với các ngưỡng kháng cự lần lượt tại $41,325 và $44,775.
  • Mức hỗ trợ hiện tại đang là $38,000.
  • promo

Bitcoin (BTC) vẫn đang tiếp tục đà tăng liên tục vào ngày hôm qua, tạo ra một cây nến xanh khác.

Giá BTC đã đạt đến vùng kháng cự ngang và Fib gần $41,325. Tại mức này, giá có thể bị từ chối và pullback trong ngắn hạn.

Xem thêm: Bitcoin Dominance (BTCD)tiếp tục tiến lên mức 50%

Giá BTC tiếp tục tăng

Biểu đồ khung ngày (D1) cho thấy triển vọng tăng giá của BTC. Đường giá đã liên tiếp xuất hiện hai cây nến nhấn chìm tăng vào ngày 13 và 14 tháng 6. Cho đến nay, BTC đã đạt được mức cao $41,100.

Khi đo lường phần sóng giảm gần đây nhất, khu vực $41,125 nằm tại mức thoái lui 0.382 Fib. Ngoài ra, nó còn là một vùng kháng cự theo chiều ngang. Điều này làm tăng tầm quan trọng của nó. Mức kháng cự tiếp theo được tìm thấy là $44,775, nằm tại mức thoái lui 0.5 Fib.

Các chỉ báo kỹ thuật đang có xu hướng tăng. Chỉ báo MACD đạt mức tích cực. Chỉ báo RSI đã tăng lên trên đường 50. Hơn nữa, chỉ báo dao động Stochastic cũng đã hình thành một dấu hiệu tăng giá (biểu tượng màu xanh lá cây). Tất cả những dấu hiệu này cho thấy rằng BTC có thể đột phá trong thời gian tới.

Tuy nhiên, biểu đồ hai giờ (H2) đang cho thấy sự suy yếu của xu hướng tăng. Chỉ báo MACD đã cho tín hiệu đảo chiều. Và chỉ báo RSI đã tạo ra sự phân kỳ giảm. Cả hai dấu hiệu này đều cho thấy rằng có thể sẽ sắp xuất hiện một đợt pullback ngắn hạn.

Nếu vậy, khu vực $38,000 vừa là mức hỗ trợ ngang vừa trùng với đường hỗ trợ tăng dần tiềm năng. Đường này được vẽ khi BTC giảm xuống mức thấp nhất ngày 8 tháng 6. Do đó, mức hỗ trợ này có khả năng đóng vai trò là đáy cho đợt pullback sắp tới.

Phân tích số lượng sóng 

BTC đã được giao dịch bên trong một kênh song song tăng dần kể từ ngày 19 tháng 5. Có vẻ như kênh này chứa cấu trúc điều chỉnh A-B-C.

Mức cao $43,950 sẽ đưa giá đến đường kháng cự của kênh. Và cũng sẽ tạo ra các sóng A: C theo tỷ lệ 1: 1.

Do đó, có khả năng mức BTC sẽ tăng lên gần vùng $43,950. Động thái này cũng sẽ hoàn thành đợt pullback sóng thứ tư.

Bạn đã “về bờ” chưa? Chia sẻ ngay ý kiến trong nhóm Telegram của chúng tôi nhé.

Những nền tảng giao dịch Crypto tốt nhất tại Việt Nam | Tháng 4 năm 2024

Trusted

Tất cả thông tin có trên trang web của chúng tôi được xuất bản với thiện chí và chỉ dành cho mục đích thông tin chung. Bất kỳ hành động nào người đọc thực hiện đối với thông tin được tìm thấy trên trang web của chúng tôi, họ cần phải đánh giá lại và hoàn toàn chịu rủi ro từ quyết định của chính họ.

71b08b54e2d626bfb094ea1debec4e96.jpg
Valdrin Tahiri
Valdrin là một nhà giao dịch tài chính và đam mê tiền điện tử. Sau khi lấy bằng thạc sĩ về Thị trường tài chính tại Trường Cao học Kinh tế Barcelona, ​​ông bắt đầu làm việc tại Bộ Phát triển Kinh tế ở quê hương Kosovo. Vào năm 2019, anh ấy quyết định tập trung toàn thời gian vào tiền điện tử và giao dịch.
Chi tiết
Được tài trợ
Được tài trợ