Xem thêm

Bitcoin (BTC) đóng nến tháng tại $57,000: Xu hướng dài hạn vẫn là tăng

2 mins
Cập nhật bởi Vivian
Tham gia cộng đồng giao dịch của chúng tôi trên Telegram

Tóm lại

  • BTC đang đi theo đường kháng cự giảm dần.
  • Mức kháng cự hiện tại ở $59,350.
  • Mức hỗ trợ ngang tại $56,200.
  • promo

Bitcoin (BTC) hiện đang cố gắng thoát ra khỏi kênh giá được tạo bởi 2 mức kháng cự ngang và chéo. Nếu thành công, chúng ta có thể xác nhận rằng sự điều chỉnh của BTC đã kết thúc.

Trước đó vào ngày 10 tháng 11, Bitcoin đã đạt mức giá cao nhất mọi thời đại mới là $69,000. Tuy nhiên, đến cuối tháng 11, BTC có một cú giảm nhẹ. Theo đó, BTC đóng nến tháng 11 tại mốc $56,974,  thấp hơn $4,500 so với giá mở cửa.

Bên cạnh đó, các chỉ báo kỹ thuật vẫn chưa cho thấy một tín hiệu rõ ràng về xu hướng sắp tới.

Xem thêm: Bitcoin Dominance tiếp tục giảm, Altcoin phục hồi nhưng không đồng đều

Chỉ báo MACD, được tạo bởi các đường trung bình động ngắn hạn và dài hạn (MA), đang đi lên và hiện đang ở mức dương. Điều này có nghĩa là đường MA ngắn hạn đang tăng với tốc độ nhanh hơn đường trung bình dài hạn. Đây là một dấu hiệu tốt trong xu hướng tăng giá.

Tuy nhiên, chỉ báo RSI, là một chỉ báo xung lượng, đã tạo ra sự phân kỳ giảm giá (đường màu xanh lá cây). Đây là một dấu hiệu báo trước sự đảo ngược xu hướng giảm giá.

biểu đồ giá BTC

Xem thêm: Phân bổ dòng tiền đầu tư vào tiền điện tử của các quỹ trên thế giới – Tuần 48

Các mốc kháng cự trong khung thời gian ngắn hạn

Biểu đồ sáu giờ (H6) cho thấy BTC đã đi theo đường kháng cự giảm dần kể từ mức giá cao nhất mọi thời đại vào ngày 10 tháng 11 nói trên.

Đường này cũng trùng với ngưỡng kháng cự $39,350. Đây vừa là vùng kháng cự theo phương ngang vừa là mức kháng cự thoái lui 0.382 Fib (màu trắng). Tại thời điểm viết bài, BTC đã bị từ chối tại ngưỡng lại, khiến giá bị đẩy trở lại dưới mức kháng cự giảm dần.

Một sự đột phá trên các mức này sẽ xác nhận rằng quá trình điều chỉnh ngắn hạn của Bitcoin đã hoàn tất. Và cho phép BTC tiếp tục xu hướng tăng dài hạn.

biểu đồ giá btc

Trong biểu đồ 30 phút (30m), BTC đã bật lên ở vùng hỗ trợ ngang $56,200. Đây cũng là mức hỗ trợ thoái lui 0.5 Fib khi đo lường phần gần đây nhất của động thái đi lên.

Bên dưới nó, hầu như không có mức hỗ trợ nào, trừ mức thấp nhất $53,245 lập được vào ngày 28 tháng 11.

Do đó, vì các dấu hiệu dài hạn đều cho thấy xu hướng tăng, nên BTC sẽ có khả năng tạo ra một đỉnh thấp hơn ở phía trên khu vực này. Và sau đó mới bắt đầu một động thái đi lên để chinh phục các ATH mới.

biểu đồ giá btc

Theo bạn, sự điều chỉnh của Bitcoin đã kết thúc chưa? Chia sẻ ngay ý kiến trong nhóm Telegram của chúng tôi nhé.

Những nền tảng giao dịch Crypto tốt nhất tại Việt Nam | Tháng 4 năm 2024

Trusted

Tất cả thông tin có trên trang web của chúng tôi được xuất bản với thiện chí và chỉ dành cho mục đích thông tin chung. Bất kỳ hành động nào người đọc thực hiện đối với thông tin được tìm thấy trên trang web của chúng tôi, họ cần phải đánh giá lại và hoàn toàn chịu rủi ro từ quyết định của chính họ.

71b08b54e2d626bfb094ea1debec4e96.jpg
Valdrin Tahiri
Valdrin là một nhà giao dịch tài chính và đam mê tiền điện tử. Sau khi lấy bằng thạc sĩ về Thị trường tài chính tại Trường Cao học Kinh tế Barcelona, ​​ông bắt đầu làm việc tại Bộ Phát triển Kinh tế ở quê hương Kosovo. Vào năm 2019, anh ấy quyết định tập trung toàn thời gian vào tiền điện tử và giao dịch.
Chi tiết