Xem thêm

Bitcoin (BTC) tiếp tục nỗ lực phá vỡ mốc $40,000. Liệu lần này có thể thành công?

2 mins
Cập nhật bởi Vivian
Tham gia cộng đồng giao dịch của chúng tôi trên Telegram

Tóm lại

  • Bitcoin đang cố gắng vượt lên trên vùng kháng cự $40,550.
  • Các chỉ báo hàng ngày đang tăng nhưng các tín hiệu ngắn hạn đang cho thấy sự suy yếu.
  • BTC đang ở trong sóng C của một đợt điều chỉnh A-B-C.
  • promo

Sau khi bị từ chối vào ngày 26 tháng 6, Bitcoin (BTC) hiện đang thực hiện một nỗ lực khác để bứt phá lên trên vùng kháng cự $40,550.

Mặc dù có dấu hiệu suy yếu ngắn hạn, BTC dự kiến ​​cuối cùng sẽ bứt phá.

Xem thêm: Vì sao Bitcoin và nhiều Altcoin/USD tăng, nhưng Altcoin/BTC giảm mạnh?

BTC cố gắng thoát ra khỏi kênh giá giảm

BTC đã tăng lên kể từ ngày 20 tháng 7. Vào ngày 26 tháng 7, giá đã đạt đến vùng kháng cự $40,500. Tuy nhiên nó đã giảm xuống ngày sau đó. Để lại một râu nến dài phía trên.

Vào ngày 27 tháng 7, BTC đã tiếp tục đi lên và hiện đang thực hiện một nỗ lực khác để bứt phá lên trên khu vực $40,500. Bên cạnh việc là vùng kháng cự nằm ngang đã có từ ngày 19 tháng 5, đây cũng là vùng kháng cự 0.382 Fib.

Nếu một sự đột phá xảy ra, vùng kháng cự gần nhất tiếp theo sẽ được tìm thấy ở mức $47,771. Đây cũng là mức kháng cự thoái lui 0,618 Fib.

Các chỉ báo kỹ thuật trong khung thời gian hàng ngày đang tăng. Càng hỗ trợ cho khả năng bứt phá của BTC. Chỉ báo RSI đã vượt qua ngưỡng 70. Chỉ báo dao động Stochastic đã cắt ngang xu hướng tăng. Mặc dù MACD đang tăng nhưng nó vẫn chưa đạt mức tích cực.

Phân tích trong khung thời gian ngắn hạn

Biểu đồ hai giờ không tăng giá như biểu đồ hàng ngày. Bên cạnh mô hình hai đỉnh tiềm năng, có một sự phân kỳ giảm đáng kể có thể nhìn thấy trong cả RSI và MACD.

Hơn nữa, BTC đang giao dịch ở mức kháng cự. Điều này đã tạo ra một râu nến dài phía trên vào ngày 27 tháng 7.

Nếu BTC tiếp tục bị từ chối, các mức hỗ trợ gần nhất sẽ được tìm thấy là $36,200 và $33,550. Đây cũng là các mức hỗ trợ thoái lui Fib 0.382 và 0.618.

Số lượng sóng

Số lượng sóng có khả năng xảy ra nhất chỉ ra rằng BTC đang ở trong sóng C (màu cam) của sự điều chỉnh A-B-C. Số lượng sóng phụ được hiển thị bằng màu đỏ. Cho thấy BTC đang ở trong làn sóng phụ năm sau khi hoàn thành đợt pullback của làn sóng thứ tư.

Mức cao $42,181 sẽ cung cấp cho sóng A: C tỷ lệ 1: 1,61, khiến nó trở thành mục tiêu có khả năng xảy ra nhất.

Mặc dù có thể sóng C sẽ kéo dài đến 2.61 độ dài của A để đạt $50,218. Nhưng đỉnh có khả năng nhất vẫn ở mức $42,181.

Sau khi đạt đến mức cao nhất, dự kiến ​​BTC sẽ có một đợt giảm nữa.

Theo bạn, liệu BTC có thể vượt lên trên mốc $40,000 không? Chia sẻ ngay ý kiến trong nhóm Telegram của chúng tôi nhé.

Những nền tảng giao dịch Crypto tốt nhất tại Việt Nam | Tháng 4 năm 2024

Trusted

Tất cả thông tin có trên trang web của chúng tôi được xuất bản với thiện chí và chỉ dành cho mục đích thông tin chung. Bất kỳ hành động nào người đọc thực hiện đối với thông tin được tìm thấy trên trang web của chúng tôi, họ cần phải đánh giá lại và hoàn toàn chịu rủi ro từ quyết định của chính họ.

71b08b54e2d626bfb094ea1debec4e96.jpg
Valdrin Tahiri
Valdrin là một nhà giao dịch tài chính và đam mê tiền điện tử. Sau khi lấy bằng thạc sĩ về Thị trường tài chính tại Trường Cao học Kinh tế Barcelona, ​​ông bắt đầu làm việc tại Bộ Phát triển Kinh tế ở quê hương Kosovo. Vào năm 2019, anh ấy quyết định tập trung toàn thời gian vào tiền điện tử và giao dịch.
Chi tiết
Được tài trợ
Được tài trợ